Dây đeo thẻ cao cấp in chuyển nhiệt giá rẻ


 KLAYVN hân hạnh giới thiệu quý khách hàng dây đeo thẻ cao cấp in chuyển nhiệt. Vậy in chuyển nhiệt là gì ?



In chuyển nhiệt là in chuyển màu từ máy in trực tiếp lên vải dưới sức ép của nhiệt. Do vậy khi in lên dây đeo thẻ, màu sắc của dây rất sắc nét, in được tất cả các màu theo ý khách hàng. Chất lượng in đẹp, bền, có thể giặt được.

Dây trước khi in là dây màu trắng, do đó có thể in được tất cả các màu theo yêu cầu của khách hàng, kể cả in những hoa văn họa tiết nhiều màu phức tạp.

Dây đeo thẻ được in theo hình thức rất đẹp và tinh tế, nhìn sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn quý khách hàng  sẽ hài lòng khi nhận được sản phẩm của chúng tôi. 

Dây đeo thẻ Klayvn cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất (cao nhất - 30.000đ / sợi   - số lượng càng lớn giá càng giảm ).

Quý khách có nhu cầu đặt dây đeo thẻ in chuyển nhiệt hãy liên hệ cho chúng tôi.

Trần Quốc Thành
Di Động : 0938 59 87 81 

Website : www.klayvn.com
Email : tikky@outlook.com.vn
Địa chỉ : 71/8 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM 

Quý khách tham khảo 1 số mẫu dây in ở dưới đây, khi quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ đem mẫu dây trực tiếp để cho quý khách tham khảo và lựa chọn. 

Ngoài in chuyển nhiệt chúng tôi còn in lụa thủ công với mức giá rẻ hơn rất nhiều, chúng tôi còn cung cấp dây đeo thẻ, thẻ đựng bảng tên với giá rẻ cho văn phòng phẩm, công ty, xí nghiệp, trường học,.... 













" KLAYVN - Gift Service " 


0 nhận xét: