Thị trường dây đeo thẻ dành cho nhân viên - Vì sao dây đeo thẻ chưa bao giờ hết hot?

Ngày nay cùng với sự phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa thì các công ty trong nước cũng như nước ngòai mọc lên ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân viên hay giao lưu hợp tác với các đối tác khác thì sử dụng dây đeo để gắn bảng tên, hình của mình đồng thời thể hiện được cấp bậc là điều tất yếu đối với nhà quản lý. Dù là nhân viên, quản lý trong một công ty hay cả những cá nhân khi tham gia event gần như bắt buộc phải đeo thẻ, nó như tấm vé thông hành trong suốt công việc của chúng ta.




Vậy dây đeo thẻ đươc làm từ đâu?

Dây đeo thẻ được làm từ nhiều nguồn khác nhau nhưng ở Việt Nam chúng ta thường sử dụng 2 lọai phổ biến là dây lụa và dây satanh. Dây lụa có tiết diện mảnh, bề mặt láng mịn, sáng bóng. Dây satanh có bề mặt trơn bóng, mịn, nhìn sang trọng. Dưới đây là 2 chất liệu các bạn có thể tham khảo nhé!
Dây chất liệu lụa
Dây satanh

Tại sao chúng ta cần trang bị cho nhân viên dây đeo thẻ?

Nhiều bạn nghỉ rằng dây đeo thẻ chỉ được dùng để đeo lên cổ và mục đích chính của nó là để gắn bảng tên nhưng thực ra đó chỉ là công dụng đơn giản nhất mà nó mang lại thôi. trong các công ty sản xuất lớn việc trang bị 1 tấm thẻ cho hàng nghìn nhân viên là điều hết sức cần thiết để công việc quản lý được dể dàng hơn. Nhưng ngày nay nhu cầu sử dụng các lọai dây ngày càng cao ,khách hàng không đơn giản là chỉ cần một sợi dây để giữ thẻ mà họ còn đòi hỏi 1 design ấn tượng, đẹp mắt đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ. Những tấm thẻ luôn được đeo trước ngực khá trang trọng, đôi khi cá tính hay đẳng cấp. Vì vậy dù là nhân viên, học sinh, các event hay lễ hội thể thao đều sử dụng dây đeo thẻ như một vật dụng không thể thiếu.

Quý khách hàng có nhu cầu THAY MỚI - ĐỔI MỚI - TRANG BỊ dây đeo thẻ cho nhân viên của mình thì hãy chọn Klayvn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. 

Klayvn.com : 
- Chuyên cung cấp các loại dây đeo thẻbao đựng thẻ giá rẻ
- In lụa dây đeo thẻ
- Cung cấp dây in chuyển nhiệt cao cấp chuyên dùng cho các công ty nước ngoài, dự án, sự kiện, hội chợ,... 
- Cung cấp, in các loại bút bi, bật lửa
In thẻ nhân viên, thẻ Vip, thẻ member, thẻ club, name card bằng mica


Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp của quý khách hàng để có thể phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn !

" KLAYVN - Gift Service "

0 nhận xét: